|

กรอบแว่น : LINDBERG ACETANIUM 1032 Col.AF51 เลนส์ : RODENSTOCK Impression B.I.G.Exact LayR Balance +X-traclean Index1.67

Review++ #thevisionopticReview

วันนี้แอดมินจะรีวิวแว่น LINDBERG ACETANIUM 1032 Col.AF51 ที่ทางร้านเดอะวิชั่น ออพติคของเราเป็นตัวแทนจำหน่าย เป็นแว่นที่ลูกค้าได้ทดลองสวมใส่แล้วชอบ

ตัวเลนส์ที่ทางร้านได้แนะนำคุณลูกค้าไปจะเป็นเลนส์ของทางบริษัทRodenstockซึ่งเป็นเลนส์จากเยอรมนี เป็นเลนส์Progressive รุ่น Impression B.I.G. Exact LayR Balance +X-traclean ซึ่งเลนส์ตัวนี้จะใช้เทคโนโลยีAIซึ่งตัวเลนส์นี้จะมีความแม่นยำสูงด้วยแบบจำลองดวงตาไบโอเมตริกเฉพาะบุคคล โดยใช้ข้อมูลจากการวัดของแต่ละบุคคลด้วยเครื่อง DNEye Scanner ซึ่งสามารถวัดพารามิเตอร์มากถึง +80พารามิเตอร์ของดวงตา นำมาสร้างเป็นแบบจำลอง ไบโอเมตริกเฉพาะบุคคล ทำให้การมองเห็นมีความคมชัดมากขึ้น เพิ่มทัศนวิสัยการมองเห็นในระยะกลางและใกล้ ให้มีความคมชัดเพิ่มขึ้นถึง 40% ถึงแม้จะมีค่าสายตามากแค่ไหน เลนส์ตัวนี้สามารถช่วยได้แน่นอนค่ะ ยังไม่พอเครื่องDNEye Scanner ยังสามารถคำนวณความโค้งกระจกตา(Base curve),ความหนาของกระจกตา(Corneal topography),ขนาดของรูม่านตา(Pupil size)และความหนาของตัวเลนส์แก้วตา(Lens) ซึ่งนำค่าความละเอียดทุกอย่างไปคำนวณเพื่อให้ได้ตัวเลนส์ที่มีความละเอียดสูงถึง0.01% และทำมาเฉพาะบุคคลนั่นๆ ยังไม่พอเลนส์ตัวนี้ยังมีสารเคลือบหน้าเลนส์ที่เลือกว่าX-traclean ซึ่งป้องกันความมันจากรอยนิ้วมือและช่วยลดคราบฝุ่นและการเกาะตัวของหยดน้ำ จึงง่ายต่อการดูแลและมีSolitaire layR Balance ซึ่งเป็นสารเคลืบหน้าเลนส์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นซึ่งตอบโจทย์สำหรับโลกดิจิทัล ช่วยตัดแสงสีน้ำเงินพลังงานสูงจากจอคอมพิวเตอร์ และยังถนอมดวงตา ทำให้แสงไม่ไปทำลายจอประสาทตาของเราได้อีกด้วย

ไม่ว่าค่าสายไหนจะมากหรือน้อย และง่ายต่อการปรับตัวเลนส์โปรเกรสซีฟเลนส์ตัวนี้ช่วยคุณได้แน่นอนค่ะ

กรอบแว่น : LINDBERG ACETANIUM 1032 Col.AF51

เลนส์ : RODENSTOCK Impression B.I.G.Exact LayR Balance +X-traclean Index1.67

ค่าสายตาลูกค้า

R-6.50

L-7.00

Add +2.25

มาถึงช่วงสุดท้ายของการรีวิวแล้ว แอดมินและพนักงานของทางร้านเดอะวิชั่นออพติคทุกคน ต้องขอขอบคุณลูกค้ามากๆที่ให้ความไว้วางใจ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโอกาสหน้าทางร้านจะได้ดูแลและบริการลูกค้าต่อไปนะคะ 🙏🏻

#thevisionoptic#thevisionopticreview#rodenstock#rodenstockchiangmai#rodenstockdneye#rodenstockdneyescanner#LINDBERG#LINDBERGEYEWEAR#LINGBERGTHAILAND

Similar Posts