|

กรอบ Lindberg + เลนส์ ZEISS 1.60 Progressive Pure + i-Scription

 

วันหยุดยาว ช่วงวันปิยมหาราชใกล้จะมาถึง หลายคนเตรียมพร้อมวางแผนจะไปเที่ยวกันบ้างแล้ว แต่ร้านแว่นตาเดอะวิชั่นไม่หยุดนะครับ เราเปิดทำการปกติ 10โมงเช้าถึง 1 ทุ่มหยุดเฉพาะวันพุธครับ ระหว่างที่ OD กำลังตรวจวัดสายตาแอดมินเลยมีเวลาว่างมาเขียนรีวิวแว่นของลูกค้า เผื่อใครกำลังมองหาแว่นตาสวยๆที่สามารถออกแบบ สั่งทำตามใจตัวเองขึ้นมาได้ครับ

CASE REVIEW>>>คุณทรงศรี อายุ 60ปี มีปัญหาการมองที่ระยะไกลอยู่ก่อนแล้ว (เป็นคนสายตาสั้นตั้งแต่สมัยวัยรุ่น) และต้องการตัดแว่นอันใหม่ที่มีน้ำหนักเบา ไม่กดจมูก เวลาขับรถตอนกลางคืนมักเห็นแสงฟุ้งและจ้า ทำให้เกิดปัญหาเป็นอย่างมาก ทำการวัดสายตาใหม่พบว่า

Subjective Refractio and Trial lens fitting
R ; -3.09 -0.25 x 156
L ; -2.87 -0.75 x 136
Addition +2.25

คนไข้มีค่าสายตาสั้นกับเอียง และมีสายตายาวตามวัยร่วมด้วย (Presbyopia) ต้องการแว่นที่สามารถมองเห็นชัดเจนที่สุดทั้งตอนกลางวันและกลางคืน ทางร้านจึงแนะนำเลนส์โปรเกรสซีฟที่สามารถมองได้ทุกระยะในแว่นเพียงตัวเดียวบวกกับนวัฒกรรม i-Scription ของ Zeiss เพื่อการมองเห็นที่คมชัดแม้เวลากลางคืนทั้งที่มีแสงน้อย และแนะนำให้ใช้เป็นเลนส์ย่อบาง 1.60 เพื่อน้ำหนักที่น้อยลงจะทำให้คนไข้ใส่สบายมากขึ้น

Spectacle Spec
Frame design : Lindberg
Size : 52
Material : Titanium
กรอบแว่นตา Lindberg Air titanium แว่นตาไร้กรอบที่สุดของความคลาสสิคแห่งยุค ซึ่งเราสามารถเนรมิตกรอบแว่นสุดโปรดได้ทั้ง สี ดีไซน์ทรงเลนส์ และขนาดได้ตามความต้องการ คานจมูกมีให้เลือก 17 สี และขามี 29 สีให้เลือก ลูกค้าสามารถ mix and match ดึงความเป็นนักดีไซเนอร์ในตัวออกมาได้อย่างเต็มที และด้วยน้ำหนัก เพียง 2.7 กรัม ทำให้กรอบแว่นรุ่นนี้นับเป็นสุดยอดแห่งความเบาสบายเป็น best seller ตลอดการของ Lindberg เสมอมา

Lens : Progressive Pure + i-Scription
Coating : Platinum
Zeiss Progressive Lens Precision Pure เป็นเลนส์ที่ออกแบบมาเพื่อให้ภาพที่คมชัด สมดุลทุกระยะการมอง ปรับตัวได้รวดเร็วมาพร้อมกับเลนส์บางและเบาสบาย รวมถึงมี Digital Inside Technology ที่ช่วยลดการเพ่งจากการมองอุปกรณ์ดิจิทัล และให้ภาพที่คมชัดขึ้น ร่วมกับเทคโนโลยี i-Scription ซึ่งสามารถทำการคำนวณและพิจารณาข้อมูลดวงตาของแต่ละคนเพื่อใช้ในการผลิตเลนส์เฉพาะบุคคล จนได้เลนส์ที่มีค่าสายตาที่มีความแม่นยำและเที่ยงตรงที่สุด

วันหยุดนี้ขอให้ทุกคนเที่ยวให้สนุกนะครับ อย่าลืมเช็คเรื่องการเดินทาง เพราะอาจต้องวางแผนเรื่องเที่ยวบิน รอบรถ หรือตารางรถไฟเพื่อให้ไม่เสียเวลาเที่ยว แต่ถ้าใครตัดสินใจลุยไปเที่ยวกับรถคันโปรด ก็อย่าลืมเช็คสภาพรถ เตรียมความพร้อม ทั้งลมยาง แบตเตอรี่ น้ำมันเครื่อง เอาให้ชัวร์ (แอดเคยยางรั่วกลางดอยสุเทพมาแล้ว ฮา) เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนที่คุณรักในวันปิยมหาราช นี้ขอบคุณครับ ^^

 

Similar Posts