|

กรอบ Lingberg + เลนส์ Zeiss Digital Lenses Blue Protect + Photofusion Grey 1.60

  • กรอบ Lingberg
  • เลนส์ Zeiss Digital Lenses Blue Protect + Photofusion Grey 1.60

คุณวิมลลักษณ์ อายุ 38 ปี มาที่ร้านเพราะต้องการเปลี่ยนแว่นใหม่ เนื่องจากแว่นเดิมใช้มาหลายปี และเริ่มอ่านหนังสือแล้วปวดตา มองได้ไม่ชัดเหมือนเมื่อก่อน ทางร้านทำการทดสอบระบบการมองเห็นแล้วพบว่า

ค่ามองไกล
ตาขวา ; +0.25 -0.50 x 91
ตาซ้าย ; +0.25 -0.25 x 100
ค่ามองใกล้ Addition +0.33

หลังการทดสอบ ปัญหาของคนไข้คือมีค่าสายตามองไกลและมีเอียงอีกเล็กน้อย แถมเริ่มมีปัญหาสายตายาวที่ระยะใกล้ จึงทำให้เวลาอ่านหนังสือมองแล้วไม่ชัดเหมือนเดิม ทางร้านแนะนำเลนส์ Zeiss Digital ที่ช่วยแก้ปัญหาสายตาที่ระยะไกลและที่ระยะใกล้ได้พร้อมกันในแว่นอันเดียว (เลนส์กึ่งโปรเกรสซีฟเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด) จึงทำให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างสบายตา ไม่ต้องเพ่งในเวลาอ่านหนังสืออีกต่อไป ร่วมกับ coating Duravision Blue Protect ที่ช่วยป้องกันอันตรายจากแสงสีฟ้า และยังเพิ่มเติมคุณสมบัติเลนส์เปลี่ยนสีเวลาออกกลางแจ้ง เพื่อลดอาการแสบตา แพ้แสงในตอนกลางวันร่วมด้วย

กรอบแว่น LINDBERG รุ่น acetanium ทรงแคทอาย คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากลินเบิร์ก มีทั้งหมด 3 สีคือ ดำ,ม่วง และสีแดง (ที่ร้านมีสีแดงให้ทดลอง)

ที่เดอะวิชั่นออพติคเรามีกรอบแว่นลินเบิร์กให้ทดลองและส่วมใส่มากกว่า 100แบบพร้อมทั้งมีผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการ Custom วัดขนาดใบหน้า ช่วงหู และจมูกกับออกแบบทรงเลนส์ของแว่นลินเบิร์กโดยเฉพาะ
แถมด้วยการรับประกันกรอบแว่นนานถึง 3 ปี และฟรีอะไหล่ตลอดชีวิตอีกด้วย

รับชมกรอบแว่นลินเบิร์กเพิ่มเติม:Lingberg

 

Similar Posts