กรอบ Metoo รุ่น S10046 C12 + เลนส์ Zeiss รุ่น DriveSafe 1.50 + i.Scription

  • กรอบ Metoo รุ่น S10046 C12
  • เลนส์ Zeiss รุ่น DriveSafe 1.50 + i.Scription

คนไข้เพศชาย อายุ 39 ปี มาที่ร้านเพราะรู้สึกว่าเวลาขับรถนานๆ โดยเฉพาะตอนกลางคืนจะกะระยะรถคันข้างหน้าไม่ถูก มองไม่ชัด เป็นปัญหามาก
Subjective Refraction & Trial lens Fitting
OD ; -1.62
OS ; -1.62
หลังทำการวัดค่าสายตา พบว่า คนไข้มีปัญหาสายตาสั้น ทำให้รู้สึกมองไม่ชัด และจากชีวิตประจำวันของคนไข้ที่เน้นการขับรถเป็นหลัก จึงแนะนำเลนส์ DriveSafe ที่จะทำให้การขับรถปลอดภัยและสบายตามากขึ้น ให้ภาพที่คมชัดขึ้นในทุกระยะแม้ยามแสงน้อย ลดแสงจ้าจากไฟรถที่สวนทาง ซึ่งจะสามารถแก้ปัญหาของคนไข้ได้ และแนะนำเทคโนโลยี i.Scription ที่ทำการคำนวณและพิจารณาข้อมูลดวงตาของแต่ละคนเพื่อใช้ในการผลิตเลนส์ ทำให้ภาพที่มองจากเลนส์คมชัด ชัดเจน ทั้งในเวลาที่มีแสงน้อย และได้ภาพสีสดใสมากขึ้น ที่จะทำให้เวลาคนไข้ขับรถหรือใช้สายตาในตอนกลางคืนชัดมากยิ่งขึ้น สบายตามากขึ้น

Spectacle Spec
Frame design : METOO S10046 C12
Size : 55
Material : Stainless Steel
กรอบแว่นตา METOO กรอบแว่นสไตล์เกาหลี รูปแบบทันสมัยสวยงาม เป็นกรอบแว่นตาแบบกรอบเต็ม ขนาดกลาง ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี พลาสติก สแตนเลส และไทเทเนี่ยม ที่มีความยืดหยุ่นสูง ทนทาน น้ำหนักเบา เบาที่สุดมีน้ำหนักเพียง 11 กรัมเท่านั้น มาพร้อมกล่องแว่นตาพับได้ และผ้าเช็ดไมโครไฟเบอร์อย่างดี

Lens :  DriveSafe 1.50
Coating : DuraVision Drivesafe Coating
Drivesafe Lenses : เลนส์นวัตกรรมล่าสุด “หนึ่งเดียวในโลก” ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มสมรรถนะในการมองเห็นของผู้ขับรถโดยแท้จริง โดย Zeiss Drivesafe Lenses มาพร้อมกับ World Innovation 3 ประการ ประกอบด้วย Luminance Design Technology by Zeiss คือ การนำเอาขนาดรูม่านตาในความเข้มแสงต่างกันเช่น ภาวะแสงน้อย ภาวะแสงสลัว และภาวะแสงมาก มาร่วมคำนวณในการออกแบบเลนส์, DuraVision DriveSafe Coating by Zeiss ช่วยกรองช่วงแสงที่ทำให้รบกวนการมองเห็น สามารถลดแสงจ้าจากไปสะท้อนต่างๆที่เกิดขึ้นบนถนนได้ถึง 64% และ Zeiss DriveSafe Progressive Lens Design  ที่จะชาวยเพิ่มการมองภาพที่คมชัดในหลายระยะระหว่างขับรถ ออกแบบให้โซนระยะกลางกว้างขึ้นถึง 43% และโซนมองไกลกว้างขึ้น 14%

i.Scription : เทคโนโลยี i.Scription ของ Zeiss ที่ทำการคำนวณและพิจารณาข้อมูลดวงตาของแต่ละคนเพื่อใช้ในการผลิตเลนส์เฉพาะบุคคล จนได้เลนส์ที่มีค่าสายตาที่มีความแม่นยำและเที่ยงตรงสูงสุด เหมือนเป็นเสมือนลายนิ้วมือที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละบุคคล

 

Similar Posts