รีวิวแว่นตา Lindberg รุ่น Acetanium 1032 + เลนส์ Rodenstock Impression® 2 CMIQ Chocolate Brown 1.54

UV ในหน้าหนาว

หน้าหนาว ท้องฟ้าจะโปร่งแทบไม่มีเมฆ เลยทำให้รังสีอัลตราไวโอเลต (UV) จะลงมาถึงพื้นโลกมากกว่าฤดูกาลอื่นๆ วิธีป้องกันดวงตาที่ดีที่สุดก็คือ การใส่แว่นตาครับ

รีวิวแว่นตา Lindberg รุ่น Acetanium 1032 + เลนส์ Rodenstock Impression® 2 CMIQ Chocolate Brown 1.54

—————————————-

คุณสุพรรณ อายุ 67 ปี มีปัญหาแพ้แสงแสบตา แว่นเดิมที่ใช้เป็นแว่นชั้นเดียวสำหรับมองไกล แต่รู้สึกรำคาญที่ต้องคอยใส่คอยถอดอยู่ตลอดเวลา เวลาอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์แว่นจะไม่ชัด รู้สึกต้องเพ่งตลอดเวลาจนมีอาการปวดหัว จึงต้องการเปลี่ยนมาใช้เป็นเลนส์โปรเกรสซีฟที่สามารถมองได้ทุกระยะและต้องการความสบายตาร่วมด้วย ทางร้านทำการวัดค่าสายตา พบว่า
Old Rx
OD ; -0.50 -1.50 x 93
OS ; -0.25 -1.50 x 97
?Subjective Refraction & Trial lens Fitting
OD ; -0.12 -1.50 x 98
OS ; ±0.00 -1.37 x 109
Addition +1.75

หลังทำการวัดค่าสายตา พบว่าลูกค้ามีค่าสายตาเอียงเยอะ เป็นผลทำให้เวลาเจอแสงแดดหรือแสงไฟจะรู้สึกจ้ามากกว่าปกติ จึงแนะนำให้ใช้เป็นเลนส์ประเภทออกแดดเปลี่ยนสีที่จะช่วยให้รู้สึกสบายตามากขึ้นเมื่อต้องเจอกับแสงจ้าๆ นอกจากนั้นลูกค้ายังมีสายตายาวตามวัย (Presbyopia) เป็นเหตุผลให้กล้ามเนื้อตาต้องทำงานหนักเมื่อต้องใช้สายตาเวลาอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ทำให้เกิดอาการล้าและปวดตา ทางร้านแนะนำเลนส์ Rodenstock Impression เพราะลูกค้าต้องการเลนส์ที่สามารถตอบโจทย์ลักษณะงานและการใช้ชีวิต อยากให้มองเห็นได้คมชัดและเป็นธรรมชาติใส่แล้วสบายตา เลนส์ Rodenstock Impression เป็นเลนส์เฉพาะบุคคลที่ให้ประสิทธิภาพการมองเห็นคมชัดและเป็นธรรมชาติสูงสุด พื้นที่การใช้งานของเลนส์กว้างและลดการบิดเบือนของภาพ สามารถตอบโจทย์การใช้สายตาได้เป็นอย่างดีและยังปรับตัวได้อย่างง่ายดาย ทำให้สามารถทำงานได้นานต่อเนื่องอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นครับ

? สุดท้ายนี้ ขอให้ลูกค้าทุกท่านดูแลสุขภาพใส่เสื้อกันหนาว ทานน้ำเยอะๆ และอย่าลืมอาบน้ำกันด้วยนะครับ (ผมช่วงนี้ขี้ลืม นอนนึกทั้งคืนว่าอาบน้ำไปหรือยังน้าา พอรู้ตัวอีกทีก็เช้าแล้วครับ ฮ่าๆ..)
_____________________________
รับคำปรึกษาและตรวจวัดสายตาด้วยนักทัศนมาตรได้ที่
www.thevisionoptic.com
?ร้านตั้งอยู่ ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 6 (ซอย ประเสริฐแลนด์)
?มีที่จอดรถสะดวกสบาย จอดรถหน้าร้านหรือจอดภายในโครงการปันนาก็ได้ (มีทางเดินเข้า2ทางคือหน้าร้านกับหลังร้านที่สามารถเดินออกไปลานจอดรถได้โดยตรง)
?โทร :052-010232 หรือ 083-0640697
?Line id : @thevisionoptic http://line.me/ti/p/jrL4s6s3Id
?ร้านเปิด 10.00-19.00 น. (เปิดบริการทุกวัน)

 

 

*บทความหรือวีดีโอนี้มีลิขสิทธิ์ จัดทำโดย www.thevisionoptic.com ไม่อนุญาติให้ทำซ้ำ ดัดแปลง  หรือแก้ไข

Similar Posts