|

กรอบ Lindberg รุ่น William + เลนส์โปรเกรสซีฟ Rodenstock 1.54 เปลี่ยนสีรุ่น Impression

  • กรอบ Lindberg รุ่น William
  • เลนส์โปรเกรสซีฟ Rodenstock 1.54 เปลี่ยนสีรุ่น  Impression

 

เข้าเรื่องกันเลยนะคะ วันนี้ร้านเดอะวิชั่น ออพติค เชียงใหม่ จะมารีวิวแว่นตา ของคุณนัยนา (คุณกุ๊ก)ลูกค้าประจำของทางร้านที่มาใช้บริการตั้งแต่เปิดร้าน และยังคอยสนับสนุนทางร้านจนถึงปัจจุบัน ต้องขอบพระคุณเป็นอย่างสูงเลยค่ะ

กรอบแว่น Lindberg รุ่น William เป็นรุ่นที่เพิ่งเข้ามาใหม่ด้วยรูปแบบและดีไซน์ที่ทันสมัย ตัวกรอบออกแบบเพื่อให้เข้ากับใบหน้าได้เป็นอย่างดี สามารถเป็นได้ทั้งแว่นแฟชั่น และแว่นที่สามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวันค่ะ

เลนส์ที่ลูกค้าใช้เป็นเลนส์โปรเกรสซีฟของยี่ห้อ Rodenstock รุ่น Impression ที่มีมุมมองกว้าง ปรับตัวได้ง่าย สวมใส่สบาย และยังเป็นเลนส์ที่ตัดแสงสีฟ้า จากตัวเนื้อเลนส์โดยตรง ที่ไม่ทำให้สีเพี้ยน ร่วมกับโค๊ต x-tra Clean ที่ทำให้น้ำหรือฝุ่นไม่เกาะที่หน้าเลนส์ เป็นเลนส์ที่มีความใสมาก ช่วยให้ประหยัดเวลาทำความสะอาดเลนส์ได้เป็นอย่างดี

ราคากรอบ เริ่มต้น 16,000-23,200 บาท
(ขึ้นอยู่กับ สีแว่น ขาแว่นของแต่ละตัวด้วยค่ะ)
กรอบ Lindberg ทางร้านรับประกันคุณภาพ 3 ปี แต่อะไหล่แป้นจมูก ปลอกหุ้มขา ดูแลเปลี่ยนให้ฟรี ตลอดชีวิตเลยค่ะ
กรอบแว่น Lindberg ราคาสูงก็จริง แต่คุณภาพ รับประกันว่าใช้งานได้ดีจริง คอนเฟิร์มจากลูกค้าเก่าๆที่ตัดแว่นกับทางร้านไป ผ่านมาไม่ว่าจะกี่ปี ก็ยังนำเฉพาะกรอบมาเปลี่ยนแค่เลนส์ค่ะ

ราคาเลนส์ Rodenstock Impression
เริ่มต้นที่ 29,700 บาทขึ้นไป
(ทั้งนั้นทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับค่าสายตา , ค่า index ,เป็นเลนส์เปลี่ยนสีหรือไม่เปลี่ยนสี ยิ่งเพิ่มฟังก์ชั่น ราคาก็เพิ่มตามไปด้วยค่ะ) เลนส์ของ Rodenstock รับประกันการใช้งาน 3 เดือน รับประโค๊ตติ้ง 3 ปี บริการหลังการขายของแบรนด์นี้ดีมากเลยค่ะ ลูกค้าไม่ต้องกังวลว่าจ่ายไปแพง ใส่ไม่ได้จะทำอย่างไร ? เป็นโปรเกรสซีฟอันแรกด้วย ? ทางร้านเราดูแลให้จนลูกค้าสามารถใช้งานได้ตามจริงค่ะ

 

 

Similar Posts