|

รีวิว Moscot รุ่น Miltzen

           Moscot แบรนด์แว่นตามาแรงที่สุดในตอนนี้ กับสไตล์วินเทจ คอลเลคชั่น Originals ที่กำลังฮอตสุดๆ ได้รับแนวการออกแบบมาจาก Moscot รุ่นดั้งเดิม ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในปี 1930-1970 เพื่อเฉลิมฉลองรูปแบบคลาสสิคตามเดิมและการออกแบบไร้กาลเวลาที่ถือกำเนิดขึ้นในหลายสิบปีที่ผ่านมา แว่นตาที่ผลิตออกมายังคงเอกลักษณ์ที่เที่ยงแท้ของแว่นตาในยุคสมัยนั้น รวมถึงใช้เลนส์กระจกของแท้สำหรับแว่นตากันแดด  เลือกใช้วัสดุ และสีของเลนส์ที่เสมือนแบบต้นฉบับ 1940 กรอบและเลนส์หลากหลายรูปแบบในไซส์ 3 ขนาดในแต่ละรุ่น

           Moscot ก่อกำเนิดในประเทศสหรัฐอเมริกา ระยะแรกเป็นร้านแว่นตาในดวงใจของผู้คนระแวกใกล้เคียงและได้รับความนิยมอย่างสูงจนในปัจจุบันแว่นตาแบรนด์ Moscot มีชื่อเสียงไปทั่วโลก คนดังทั่วโลกให้ความนิยมอย่างมาก เช่น นักแสดง Hollywood ชื่อดังอย่าง จอหน์นี่ เดปป์  คือแฟนพันธุ์แท้แว่นตาแบรนด์นี้ เขาใส่ Moscot หลายรุ่น เช่น Lemtosh ,Nebb หรือบางรุ่นเขามีเกือบทุกสีเลยทีเดียว เรียกได้ว่าทุกการปรากฎตัวของเขาในสถานที่ต่างๆ ก็จะต้องเห็นเขาและแว่น Moscot คู่ใจเสมอ แม้ในภาพยนตร์Hollywood เองก็ปรากฎแว่นตา Moscot คู่กับนักแสดงดังๆ หลายคน

           แว่นตา Moscot ขึ้นชื่ออย่างมากในเรื่องความทนทาน การเลือกใช้พลาสติก Acetate ที่แข็งแรงสูง จุดเชื่อมยึดน๊อตต่างๆทำอย่างพิถีพิถัน อย่างเช่นรุ่น Lemtosh ใช้บานพับถึง 8 ชั้น และตอกหมุดยึดมาถึงหน้าแว่นจริงๆ  เลนส์กันแดดทำจากกระจก ที่มีความหนาทนทานกว่าปกติ ป้องกันรอยขีดข่วนได้ดีกว่าเลนส์ทั่วไป

Moscot Miltzen 

  • มีทั้งหมด 9 สี คือ Black , Blonde , Crystal , Emerald , Flesh , Ruby , Sapphire , Tortoise , Classic Havana
  • มี 3 ไซร์ คือ 44 , 46 , 49
  • มีคลิปออน 2 สีคือ สีทอง และ สีดำ ตัวเลนส์จะเป็นกระจกสีดำเขียว G15


    TheVisionOptic Comment           แว่น Moscot รุ่น Miltzen เป็นอีกทรงนึงที่ได้รับความนิยมสูงในประเทศไทย ที่สามารถส่วมใส่ได้ทั้ง ผู้หญิงและผู้ชาย ตัวแว่นทำจากพลาสติกอะซิเตทที่มีความเหนียวและทนทานต่อทุกสภาพ ไม่ว่าจะร้อน หรือ หนาว ก็ไม่สามารถทำอะไรตัวแว่นได้ และถ้าหากชื้อแว่นกับทางร้าน TheVisionOptic เรายังมีบริการปัดเงาลบรอยขนแมวกรอบให้ฟรีตลอดอายุการใช้งานอีกด้วย  ส่วนตัวข้อพับตรงขานั้น Moscot ใช้บานพับถึง 7 ชั้นจึงมั่นใจได้เลยว่าไม่มีทางหักอย่างแน่นอน

.

.

*บทความหรือวีดีโอนี้มีลิขสิทธิ์ จัดทำโดย www.thevisionoptic.com ไม่อนุญาติให้ทำซ้ำ ดัดแปลง  หรือแก้ไข

Similar Posts