แว่น PORSCHE DESIDGN + เลนส์ RODENSTOCK Impression B.I.G.Norm All+CM3 Index1.60

Review++ #thevisionopticReview

วันนี้แอดมินจะรีวิวแว่น PORSCHE DESIDGN ที่ทางร้านเดอะวิชั่น ออพติคของเราเป็นตัวแทนจำหน่าย เป็นแว่นที่ลูกค้าได้ทดลองสวมใส่แล้วชอบ

อย่างแรกเรามาทำความรู้จักกับตัวแบรนด์ก่อนนะคะ Porsche Porsche หรือ พอร์ช ดีไซน์ ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1972 ในเมืองสตุทท์การ์ด ประเทศเยอรมนี โดย ศาสตราจารย์ เฟอร์ดินาน อเล็กซานเดอร์ พอร์ช (Prof.Ferdinand Alexander Porsche) สร้างความแปลกตาโดดเด่นจากคาแรคเตอร์ในการออกแบบสำหรับแว่นตาที่เน้นเท่และสมาร์ทในทุกการออกแบบ แต่มีลูกเล่นจากฟังก์ชั่นในการใช้งานและการออกแบบที่ล้ำสมัยแต่ยังมีกลิ่นอายของความคลาสสิคแฝงอยู่อย่างกลมกลืน เน้นน้ำหนักเบา โดยใช้วัสดุเป็นเสตนเลสชนิดบางในการผลิต เพื่อให้ได้แว่นตา Functional ที่ดูดีที่สุด ซึ่งรุ่นที่ลูกค้าเลือกใช้เป็นรุ่น P’8301 B size 56 ค่ะ

ตัวเลนส์ที่ทางร้านได้แนะนำคุณลูกค้าไปจะเป็นเลนส์ของทางบริษัทRodenstockซึ่งเป็นเลนส์จากเยอรมนี เป็นเลนส์Progressive รุ่น Impression B.I.G. NORM+CM3 ซึ่งเลนส์ตัวนี้จะใช้เทคโนโลยีAIที่สร้างแบบจำลองดวงตาไบโอเมตริกที่ใกล้เคียงกับดวงตาเราและยังมีการนำค่าสายตาของเราไปทำการคำนวณBase curve(ความโค้งหน้าเลนส์)เพื่อหาความคลาดเคลื่อนของค่าสายตาและมีการนำเทคโนโลยีการออกแบบโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล ได้แก่ความโค้งหน้าแว่น ความเทหน้าแว่น ระยะห่างหน้าแว่น รวมถึง PDแยกของตาแต่ละข้าง ให้เหมาะสมกับการใช้งาน เทคโนโลยีนี้เลือกว่า Individual parameterและ มีการขัดตัวเลนส์ด้วยเทคโนโลยี 3D Freeform เป็นการขัดเลนส์แบบใหม่เพื่อมีความละเอียดต่อค่าสายตามากยิ่งขึ้น ทำให้การมองมีความคมชัดมากขึ้นถึงแม้จะมีค่าสายตามากแค่ไหน เลนส์ตัวนี้ช่วยได้แน่นอนค่ะ ยังไม่พอเลนส์ตัวนี้ยังมีสารเคลือบหน้าเลนส์ที่เลือกว่าX-traclean ซึ่งป้องกันความมันจากรอยนิ้วมือและช่วยลดคราบฝุ่นและการเกาะตัวของหยดน้ำ จึงง่ายต่อการดูแลและมีSolitaire Protect Balance2 คำตอบสำหรับโลกดิจิทัล ช่วยตัดแสงสีน้ำเงินพลังงานสูงจากจอคอมพิวเตอร์ และยังถนอมดวงตา ทำให้แสงไม่ไปทำลายจอประสาทตาของเราได้อีกด้วย

ไม่ว่าค่าสายไหนจะมากหรือน้อย และง่ายต่อการปรับตัวเลนส์โปรเกรสซีฟเลนส์ตัวนี้ช่วยคุณได้แน่นอนค่ะ

▫️กรอบแว่น : PORSCHE DESIDGN

▫️เลนส์ : RODENSTOCK Impression B.I.G.Norm All+CM3 Index1.60

ค่าสายตาลูกค้า

R-4.25-0.75×160

L-4.50-0.75×180

Add +1.50

มาถึงช่วงสุดท้ายของการรีวิวแล้ว แอดมินและพนักงานของทางร้านเดอะวิชั่นออพติคทุกคน ต้องขอขอบคุณลูกค้ามากๆที่ให้ความไว้วางใจ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโอกาสหน้าทางร้านจะได้ดูแลและบริการลูกค้าต่อไปนะคะ 🙏🏻

#thevisionoptic#thevisionopticreview#rodenstock#rodenstockchiangmai#rodenstockdneye#rodenstockdneyescanner

Similar Posts