กรอบแว่น: 999.9 + เลนส์: Zeiss Progressive Individual

REVIEW : ลูกค้าอายุ 60 ปี มาด้วยใส่แว่นตัวเดิมแล้วภาพมัว จึงต้องการตรวจวัดสายตาและตัดแว่นใหม่

ค่าสายตา

R: +0.37-0.25×60

L: +0.62 -0.25×104

Add +2.25

กรอบแว่น: 999.9 S-146T Col.1 48

เลนส์: Zeiss 1.50 Progressive Lens Individual 2 Blue Protect

กรอบแว่น 999.9 Four Nines จากประเทศญี่ปุ่น จุดเด่นของแบรนด์อยู่ที่ระบบบานพับ Gyaku-R ที่มีกลไกดูดซับแรงจากขาแว่น เพื่อให้หน้าแว่นมีระนาบคงเดิม แม้ขาแว่นจะขยับไปแค่ไหนก็ตาม และจุดสัมผัสขมับที่ปลายขาแว่น ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยนวดขมับให้ผ่อนคลายก่อนการสวมใส่

วัสดุของกรอบ ผลิตจาก Titanium และ Acetate ทำให้กรอบมีน้ำหนักเบา ยืดหยุ่น แข็งแรงและทนทาน กรอบแว่นเน้นที่คุณภาพและประโยชน์จากการใช้งานเป็นหลัก

เลนส์ Zeiss โปรเกรสซีฟรุ่น Individual 2 โครงสร้างเฉพาะบุคคลขั้นสูง มุมมองคมชัดและกว้างที่สุด ภาพบิดเบือนน้อย ด้วยการขัดพารามิเตอร์ถึง 9 อย่าง ครอบคลุมตั้งแต่กรอบแว่นตา โครงสร้างใบหน้า และพฤติกรรมการมองผ่านเลนส์ มีการออกแบบเลนส์เชิงลึกที่พิจารณารูม่านตาในสภาวะต่างๆ ทำให้มองภาพคมชัดแม้แสงน้อย สามารถเลือกโครงสร้างได้ถึง 3 แบบ คือ Balance, Intermediate, Near

เหมาะกับผู้ที่สายตาเอียงเยอะมาก, ค่า Addition สูง หรือ ค่าสายตาสองข้างต่างกันมาก อีกทั้งยังสามารถสลักชื่อได้ 5 ตัวอักษร มาพร้อมกับ DuraVision BlueProtect Coating ที่ช่วยป้องกันดวงตาจากแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ คุณภาพจากเยอรมันที่เด่นด้านความใส

ขอขอบพระคุณลูกค้า ที่มาใช้บริการร้าน The Vision Optic

Similar Posts