|

กรอบแว่น Lindberg Air Titanium + เลนส์ Zeiss 1.67 Superb Photofusion Brown

REVIEW+

ลูกค้ามาด้วยกรอบเก่าร้าวแตก และเลนส์กระเทาะ จึงต้องการตัดแว่นสำหรับมองไกลตัวใหม่

ค่าสายตา

R: -5.00 -0.75×180

L: -4.50 -0.75×172

กรอบแว่น: Lindberg Air Titanium Rim Inner Freddie 50 PU9

เลนส์: Zeiss 1.67 Rx As Superb Asiana Photofusion Brown

กรอบแว่น Lindberg สัญชาติเดนมาร์ก รุ่น Air Titanium Rim Inner รูปแบบเส้นลวด ผลิตจากไทเทเนียมบริสุทธิ์ จึงให้น้ำหนักเบา ใส่สบาย ยืดหยุ่นและแข็งแรง มี Inner ที่เป็นวัสดุพลาสติก Acetate ด้านในกรอบอีกชั้นเพื่อรองและยึดตัวเลนส์เพื่อความแข็งแรง

ลูกค้าเลือกกรอบหน้าทรง Freddie ความกว้าง 50 mm ขาแว่นยาว 145 mm เส้นลวดผลิตจากวัสดุไทเทเนียมสีดำเงา พิเศษด้วยขอบสีกระบริเวณด้านข้างกรอบแว่น ที่จะช่วยบดบังความหนาของขอบเลนส์ได้อย่างมีสไตล์

Lindberg ใช้วัสดุที่ดีที่สุดในทุกจุดของตัวแว่น ถูกออกแบบให้มีความเรียบง่ายที่สุด ไม่มีน็อต ไม่มีสกรู ไม่มีรอยเชื่อม อีกทั้งลูกค้ายังสามารถออกแบบและสั่งผลิตเฉพาะบุคคลได้ เลือกได้ทั้งรูปทรง ดีไซน์หน้าแว่น สะพานจมูกและขาแว่น สี ขนาด ความกว้าง ความยาวขา มีดีไซน์หลากหลายให้เลือกสรร เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าที่สุด อีกทั้งยังสามารถสลักชื่อได้ 27 ตัวอักษร

เลนส์แบรนด์ Zeiss เลนส์คุณภาพจากเยอรมันที่โดดเด่นด้านความใส รุ่น Superb ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีค่าสายตาสูง หรือค่าสายตาสองตาต่างกันมากๆ ซึ่งรุ่นนี้มีการนำความเทหน้าแว่นไปใช้ในการผลิตเลนส์ เพื่อให้รับกับดวงตาของบุคคลนั้นๆ โดยเฉพาะ จึงได้ภาพที่คมชัดและมีความบิดเบือนน้อย

ตัวเลนส์ Index 1.67 ย่อบาง 2 steps ช่วยให้เลนส์บางและเบาลง เพิ่มเติมด้วย Photofusion เลนส์เปลี่ยนสีขณะออกแดด ช่วยถนอมสายตาและปกป้องดวงตาจากรังสี UV โดยมีสีให้เลือกถึง 5 สี เคลือบด้วยสารเคลือบหน้าเลนส์ DuraVision Platinum มัลติโค้ทที่ซ้อนกัน 9 ชั้น จึงมีความแข็งแรง ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนและตัดแสงสะท้อนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีการรับประกันคุณภาพสารเคลือบหน้าเลนส์ที่แข็งแรงถึง 2 ปี

ขอขอบพระคุณ คุณชวาน ที่มาใช้บริการร้านแว่นตา The Vision Optic

Similar Posts