|

กรอบ ic berlin รุ่น crossley + เลนส์ Rodenstock Impression® 2 1.60

คุณชาญศิลป์ อายุ 52 ปี ปัจจุบันเริ่มมีปัญหาที่ระยะอ่านคอมพิวเตอร์และระยะอ่านหนังสือ รู้สึกว่าแว่นที่ใช้อยู่เริ่มมองไม่ชัด แว่นเดิมตัดมาเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ทางร้านจึงทำการวัดค่าสายตา
พบว่า
Old Rx
OD ; -3.50
OS ; -2.00
Addition +2.00
Subjective Refraction & Trial lens Fitting
OD ; -3.50 -0.50 x 60
OS ; -1.00 -0.75 x 63
Addition +2.25
หลังทำการวัดค่าสายตา พบว่าคนไข้มีค่าสายตาเอียง และมีสายตายาวตามวัย (Presbyopia) ที่เพิ่มขึ้น เมื่อคนไข้มีการใช้สายตาในการมองใกล้ จะทำให้กล้ามเนื้อตาต้องทำงานหนักเพราะค่าแว่นเดิมไม่สามารถชดเชยได้อย่างเพียงพอ เป็นสาเหตุหลักของอาการล้าและปวดตา ทางร้านแนะนำให้คนไข้ใช้เลนส์โปรเกรสซีฟเพราะลูกค้ามีทั้งค่าสายตาที่ไกลและมีสายตายาวตามวัย คนไข้ต้องการเลนส์ที่สามารถตอบโจทย์ลักษณะงานและการใช้ชีวิต ต้องการให้สามารถมองเห็นได้คมชัดและเป็นธรรมชาติ ใส่แล้วสบายตา ทางร้านจึงแนะนำเลนส์ Rodenstock Impression ที่เป็นเลนส์เฉพาะบุคคลที่ให้ประสิทธิภาพการมองเห็นคมชัดและเป็นธรรมชาติสูงสุด ที่จะสามารถตอบโจทย์การใช้สายตาได้เป็นอย่างดีและยังปรับตัวได้อย่างง่ายดาย

Spectacle Spec
Frame design : ic berlin รุ่น crossley
Size : 48
Material : Stainless Steel
กรอบ ic berlin ใช้วัสดุจากสแตนเลสสตีลแต่นำไปรีดจนบางเพียง 0.5 มิลลิเมตร และนำมาทำเป็นแว่น โดยไม่ใช้น๊อตหรือสกรูใดๆเลย กลายเป็นคุณสมบัติของแว่น ic! berlin ที่ทนทานยืดหยุ่นได้ ไม่ต้องใช้อะไหล่ให้ยุ่งยาก ไม่ใช่แค่เคลือบที่ผิวแว่นธรรมดาแต่เป็นนวัตกรรมที่สร้างขึ้นมาทำสีให้กับแว่นโดยเฉพาะ จึงมั่นใจได้ว่าสีจะไม่หลุดลอก

Lens : Rodenstock Impression 1.60
Coating : Solitaire Protect Plus 2
Rodenstock Impression ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานเฉพาะบุคคลด้วยความพิเศษในการปรับแต่งโครงสร้างเลนส์ที่ทำให้การมองเห็นคมชัดและเป็นธรรมชาติสูงสุด บนกรอบแว่นทุกรูปแบบ จากเทคโนโลยี EyeLT ที่นำเอาค่าความโค้งหน้าแว่น(FFA) ความเทหน้าแว่น(PT) และระยะห่างระหว่างเลนส์ถึงกระจกตาของผู้สวมใส่(CVD) มาคำนวณหาโครงสร้างเลนส์ที่เหมาะสมกับผู้สวมใส่มากที่สุด ให้ความสบายในการสวมใส่มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แม้ในกรณีที่สายตาผิดปกติมาก

 

Similar Posts