รีวิวแว่น VYCOZ โดย TheVisionOptic

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาเล่าถึงคุณสมบัติเด่นๆของแว่นตา สัญชาติเกาหลี VYCOZ (วายคอสซ์) โดยติ่งเกาหลีอย่างผมนั้นชื่นชอบแบรนด์นี้เป็นพิเศษด้วยวัสดุที่ดีและน้ำหนักเบาสุดๆนั้นเองครับ

รีวิวแว่น VYCOZ โดย TheVisionOptic

วายคอสซ์ เป็นแว่นตาในโหมดฟังก์ชั่นนอล (กรอบแว่นที่เน้นคุณภาพมากกว่ารูปลักษณ์) แว่นทุกอันมีน้ำหนักเบา ผมให้เป็นเบอร์ 2-3 ที่เบาที่สุดในร้านเลยก็ว่าได้ครับ อาจสู้พวกกรอบเจาะ อย่างยี่ห้อ Silhouette ไม่ได้เพราะเค้าไม่มีอะไรเลยนอกจากขาแว่นและคานจมูก แต่วายคอสซ์แข็งแรงกว่าและที่สำคัญใส่สบายมากด้วยครับ เพราะตัวกรอบแว่นและขาทำจากวัสดุไทเทเนี่ยม ไร้น๊อตไร้สกรู บานพับดีไซน์ตามแบบลูกสูบรถยนต์ ผ่านการทดสอบกว่า 10,000 ครั้งรับรองว่าทนไม้ทนมือแน่นอนครับ 

รีวิวแว่น VYCOZ โดย TheVisionOptic


บางรุ่นกรอบหน้าเป็นพลาสติกก็ใช้วัสดุ ecopaxx (เม็ดพลาสติกชีวภาพ มีจุดหลอมละลายสูงถึง 250 องศาเซลเซียส) เอาใจคนที่ชอบลืมแว่นไว้ในรถครับ ? 

รีวิวแว่น VYCOZ โดย TheVisionOptic


จุดเด่นสุดท้ายคือแป้นจมูก อันนี้ถูกใจช่างแว่นมากๆครับ เพราะเนื่องจากเป็นแว่นที่คนเอเชียผลิตเอง จึงออกแบบแป้นจมูกมาให้นุ่ม และปรับแต่งได้ง่าย แถมปรับได้หลายมุมองศาอีก เอาตรงๆนะครับคนเอเชียเราไม่ได้ดั้งจมูกโด่งมากเหมือนฝรั่ง แป้นจมูกแบบวายคอสซ์นี้แหละจึงเหมาะที่สุดครับ

รีวิวแว่น VYCOZ โดย TheVisionOptic

” ที่ลืมไม่ได้จริงๆคือราคา กรอบแว่นตา VYCOZ ราคา 7,400 บาท ครับ ”

 

สามารถรับชมแบบแว่นได้จากลิงค์นี้ครับ : คลิก

.

.

.

 

*บทความหรือวีดีโอนี้มีลิขสิทธ์ จัดทำโดย www.thevisionoptic.com ไม่อนุญาติให้ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือแก้ไข 

Similar Posts