|

กรอบ Lindberg + เลนส์โปรเกรสซีฟ ZEISS individual photofusion grey index 1.60 + i-Scription

 

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามาพบกันอีกแล้วกับรีวิวจากร้าน The Vision Optic วันนี้จะมีอะไรมาฝากทุกท่านติดตามกันได้เลยค่ะ
รีวิวในวันนี้คือ แว่นตาของคุณธราธรค่ะ โดยคุณธราธร เลือกกรอบแว่นจากแบรนด์ LINDBERG มาพร้อมกับเลนส์ของแบรนด์ ZEISS บอกได้เลยว่าเป็นการจับคู่ที่ลงตัวมากค่ะ
เรามาพูดถึงพระเอกคนแรกของเราก่อน คือ แว่นตาแบรนด์ LINDBERG ซึ่งเป็นแว่นตาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่เหมือนใคร จุดเด่นที่สำคัญ คือ น้ำหนักเบาเพราะทำมาจากวัสดุ Titanium ทำให้เวลาที่ผู้ใช้สวมใส่จะรู้สึกสบาย ไม่รู้สึกอึดอัดเวลาสวมใส่ ทนทาน และผู้ใช้ยังสามารถออกแบบขาแว่น สี ให้เข้ากับความเป็นตัวตนของผู้ใช้ได้อีกด้วย การออกแบบของแบรนด์นี้ให้ความทันสมัย เรียบหรู เข้ากับทุกวัยค่ะ
และรุ่นของแว่นตาแบรนด์ LINDBERG ที่เรารีวิวในวันนี้คือ รุ่น 9518 strip titanium เป็นทรงเหลี่ยม วัสดุทำมาจาก titaniam ดังที่กล่าวไปข้างต้น ทำให้มีน้ำหนักเบาค่ะ ไซส์ 56 ความยาวหน้าแว่น 147 มม ความยาวขาแว่น 135 มม ตัวกรอบแว่นเป็นสีเงินให้ความรู้สึกสุขุม ทางการ แต่ถึงอย่างนั้นก็ทำให้ดูอ่อนวัยลงด้วย ด้านขาของแว่นเป็นสีดำให้ความรู้สึกเท่ และน่าค้นหา การจับคู่สีเงินกับดำบอกได้เลยว่า น้อยแต่มาก เรียบแต่หรูค่ะ

อีกสิ่งสำคัญที่เรากำลังพูดถึงต่อมาคือเลนส์จากแบรนด์ ZEISS แบรนด์ที่มาจากประเทศเยอรมันนี และเป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมเลนส์ค่ะ ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับคุณภาพและมาตรฐานจากจักษุแพทย์ นักทัศนมาตร และผู้ปฎิบัติงานทางด้านสายตาค่ะ

เลนส์ที่คุณธราธรเลือกใช้คือเลนส์ ZEISS single vision individual photofusion grey index 1.60 ,i-Scription ค่ะ เลนส์นี้เป็นเลนส์ชั้นเดียวที่สามารถมองได้ในระยะไกลค่ะ และที่พิเศษคือเลนส์ตัวนี้เป็นแบบ individual คือค่าพารามิเตอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความโค้ง มุมเท จะเป็นของคุณลูกค้าทั้งหมดและเลนส์ตัวนี้จะขัดตามค่าพารามิเตอร์ของคุณลูกค้าค่ะ ข้อดีคือทำให้ง่ายต่อการปรับตัว สบายตาเวลาสวมใส่แว่น ต่อมาคือ photofusion grey ซึ่งเป็นเลนส์ที่เปลี่ยนสีเวลาเจอแสง UV ค่ะ โดยเมื่อเวลาคุณลูกค้าอยู่ในที่ร่ม เลนส์จะเป็นสีปกติ แต่ถ้าคุณลูกค้าออกไปกลางแจ้งเลนส์จะเปลี่ยนสีเป็นสีที่เข้มขึ้นค่ะ สามารถกันแสง UV ได้ และที่สำคัญคือการเปลี่ยนสีของเลนส์ตัวนี้เร็วมากจนน่าประทับใจเลยค่ะ

การขัดเลนส์แบบ customized Freeform single vision คือการขัดเลนส์ที่นำค่าพารามิเตอร์จากลูกค้ามาคำนวณแล้วขัดตามค่าพารามิเตอร์นั้น ทำให้ได้เลนส์ที่เฉพาะบุคคลและเหมาะกับลูกค้ามากขึ้น ข้อดีคือง่ายต่อการปรับตัว คุณภาพเลนส์ที่ดีค่ะและสิ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้คือ i-Scription technology หรือก็คือ เทคโนโลยีที่ลดแสงกระจาย แล้วรวมแสงได้ดีขึ้น โดยเลนส์ที่ใช้ i.Scription technology จะสามารถแก้ไขสายตาได้ละเอียดถึง 0.01 ไดออปเตอร์ มากกว่าเลนส์ทั่วไปที่แก้ไขได้ระดับหยาบเพียง 0.25 ไดออปเตอร์ค่ะ ทำให้ได้ความละเอียดของค่าสายตาที่มากขึ้น และเลนส์ตัวนี้ยังมี Blue Protect ที่ป้องกันแสงสีฟ้าซึ่งส่งผลต่อการเสียจอประสาทตาอีกด้วย

เซ็ทนี้ราคา 49,900 บาท

มาถึงช่วงสุดท้ายของการรีวิวแล้วค่ะ ทางร้าน เดอะวิชั่นออพติค ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจกับทางร้านตลอดมาค่ะ ในปีหน้าและปีถัดไป เราจะดูแลและบริการคุณลูกค้าอย่างสุดความสามารถต่อไป ส่งท้ายปีเก่าและสวัสดีปีใหม่ค่ะ

 

Similar Posts